0904 810 817

Hà Nội

Phủ Ceramic Ô Tô Tại MINHNGOCAUTO Giá Bao Nhiêu?

Admin 2 năm trước 555 lượt xem

    Phủ Ceramic ô tô là gì?

    Phủ ceramic ô tô là phủ lên bề mặt ô tô một lớp gốm ceramic với thành phần là gốc vô cơ như titan dioxit, silic dioxit,.. Mỗi bộ phận trên xe sẽ có một loại ceramic chuyên dụng cho bộ phận đó như: ceramic phủ sơn xe, ceramic nội thất,... Phủ ceramic cho xe ô tô sẽ giúp xe có một màng bảo vệ tránh khỏi tác động từ môi trường bên ngoài và giúp tăng độ bóng cho bề mặt sơn xe. Lớp phủ này sẽ liên kết chặt chẽ với sơn xe nên không bị rửa trôi và khó bị hỏng.

    Tác dụng khi phủ Ceramic cho ô tô 

    Bảo vệ sơn xe

    Khi bạn sử dụng xe sẽ có nhiều tác nhân gây hại cho xe như: tia UV, mưa, khói bụi ô nhiễm gây ra tình trạng ăn mòn xe. Vì vậy một lớp ceramic sẽ hình thành được lớp bảo vệ cứng cáp bên ngoài ngăn chặn sự xâm nhập và tấn công của những tác nhân bên ngoài. Từ đó bảo vệ lớp sơn xe có được vẻ đẹp bền lâu.

    Chống nước mưa, bùn lầy

    Ceramic có đặc tính đẩy nước nên khi phủ lên xe sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng đọng nước hay bám nước trên thân xe. Đặc biệt, ceramic còn rất quan trọng với kính lái vì có thể giúp nước mưa tụ thành dòng và trôi đi nhanh chóng. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn và vẻ đẹp của xe thì nên phủ ceramic cho ô tô.

    Dễ dàng vệ sinh

    Vì ceramic có tính đầy nước nên giúp cho việc vệ sinh xe trở lên dễ dàng hơn. Với độ trơn và khó bám bẩn nên các vết bẩn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ mà không cần phải tẩy rửa quá nhiều. Với kính lái khi có lớp phủ ceramic sẽ giúp cho cần gạt mưa lau dọn sạch hơn.

    Sơn xe đẹp và bóng hơn

    Với khả năng tăng cường phản chiếu của sơn xe thì lớp phủ ceramic giống như thủy tinh giúp cho sơn xe phản chiếu đồng đều hơn tạo cho mặt hiệu ứng thị giác mặt sơn trong và sâu hơn. Vì vậy giúp cho sơn xe sẽ bóng và đẹp hơn sau khi phủ.

    Giảm chói cho kính lái

    Đối với kính lái ô tô lớp phủ ceramic còn có thể giảm lóa mắt do ánh sáng mặt trời hay từ đen của xe đối diện giúp cho người lái xe có tầm nhìn tốt để đảm bảo an toàn cho bản thân.

    Hạn chế các vết xước

    Lớp phủ ceramic như là một lớp áo giáp bao cho sơn xe giúp cho xe hạn chế bị các tổn hại như: va chạm, kau rửa sai cách,...

    Tại sao phủ Ceramic nên chọn MINHNGOCAUTO?

    Khi phủ Ceramic tại MINHNGOCAUTO xe của bạn sẽ được phủ bằng những loại ceramic chất lượng cao đến từ những thương hiệu tên tuổi. Trung tâm có những trang thiết bị hiện đại với hệ thống thiết bị, dụng cụ chuyên dụng tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản.

    MINHNGOCAUTO là trung tâm bảo dưỡng xe chuyên nghiệp tại Hà Nội sở hữu toàn bộ những dịch vụ chất lượng để chăm sóc cho chiếc xe hơi của bạn. Phủ Ceramic xe ô tô tại MINHNGOCAUTO sẽ giúp xe của bạn tặng thêm vẻ đẹp và độ sáng bóng. Với những sản phẩm phủ ceramic chuyên nghiệp đạt chuẩn cùng với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp sẽ giúp cho chiếc xe của bạn sẽ bóng loáng và đẹp hơn.

    Quy trình phủ Ceramic chuyên nghiệp tại MINHNGOCAUTO

    Bước 1: Rửa xe

    Đầu tiên xe của bạn sẽ được dùng nước để loại bỏ bụi bẩn bám trên xe sau đó dùng khăn lau sạch giúp cho các nhân viên có thể kiểm tra và đánh giá tình trạng xe để đưa ra cách xử lý hợp lí và hiệu quả.

    Bước 2: Dùng paste xóa

    Sau khi kiểm tra tình trạng của xe nhân viên sẽ sử dụng paste xóa để xóa đi các vết xước trên bề mặt của xe.

    Bước 3: Dùng paste bóng

    Sau khi xóa các vết xước trên bề mặt xe tiếp theo nhân viên sẽ sử dụng paste bóng để đánh lần 2 nhằm tăng độ bóng cho bề mặt sơn xe và mang lại cho xe độ bóng hoàn hảo nhất trước khi phủ ceramic.

    Bước 4: Rửa lại xe, vệ sinh chi tiết

    Để loại bỏ những vết bẩn còn sót lại trên xe trước khi phủ Ceramic nhân viên sẽ tiến hành rửa và vệ sinh kỹ những chi tiết trên xe để đảm bảo lớp phủ được hoàn hảo nhất.

    Bước 5: Phủ Ceramic 

    Đây là bước quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình vì vậy đòi hỏi người nhân viên có tay nghề cao giúp cho lớp phủ Ceramic được dàn đều trên bề mặt sơn xe. Sau khi phủ đợi khoảng 30 phút để ceramic khô ráo.

    Bước 6: Làm khô Ceramic

    Sau khi phủ nhân viên sẽ sử dụng đèn sấy sơn hồng ngoại để làm khô ceramic. Bước này cần người làm có kỹ thuật để lớp phủ có thể bám lâu hơn đảm bảo được tuổi thọ. Sau đó sử dụng dung dịch chuyên dụng để làm sạch phần ceramic thừa và dùng khăn lau sạch toàn bộ mặt sơn.

    Bước 7: Kiểm tra và giao xe cho khách

    Một vài lưu ý khi phủ ceramic cho ô tô

    Phủ Ceramic là dịch vụ vẫn còn mới ở Việt Nam nên những người dún sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm căn bản. Dưới đây là một vài lưu ý mà MINHNGOCAUTO dành cho bạn khi đi phủ ceramic cho ô tô:

    1. Không nên tin những quảng cáo

    Cấu tạo của Ceramic chỉ có thể thể liên kết với bề mặt sơn không thể liên kết với nhau nên để có thể cho các lớp Ceramic liên kết với nhau cần một khoảng thời gian từ 6-10 tiếng và để khô là từ 2-4 tiếng. Rất nhiều trung tâm quảng cáo quảng cáo cso thể phủ ceramic 7-9 lớp nhưng lại trả xe cho khách sau 2 ngày điều này là không hợp lý. Các chuyên gia hàng đầu thế giới cho rằng có thể phủ tối đa 3 lớp ceramic là tốt nhất cho xe. Nhưng để làm được cần kỹ thuật viên có tay nghề tốt để có thể phủ đều các lớp không làm mất sự bóng đẹp của sơn xe.

    2. Không phải sau khi phủ xe sẽ bóng và soi gương được là tốt

    Có nhiều khách hàng lầm tưởng rằng sau khi phủ ceramic cho xe thì bề mặt xe phải bóng và soi gương được mới chứng tỏ đúng quy trình và người kỹ thuật viên có tay nghề tốt. Nhưng đó chỉ là những hình ảnh quảng cáo vì vậy để đảm bảo chất lượng cho xe thì bạn nên tìm đến những trung tâm bảo dưỡng xe uy tín để sử dụng dịch vụ này. Bạn nên đến các trung tâm được trang bị những trang bị cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng những loại Ceramic có xuất xứ rõ ràng và có thể tra cứu về chất lượng của sản phẩm.

    3. Chăm sóc lớp phủ Ceramic sau khi phủ

    Sau khi xe được phủ Ceramic thì không nên đi rửa xe hoặc đi dưới trời mưa quá 5 tiếng. Không nên xịt xe bằng vòi nước áp lực cao và không rửa xe bằng chất tẩy rửa trong 1 tuần. Nếu xe xuất hiện lỗi trên lớp phủ hay mang lại trung tâm để được bảo dưỡng lớp phủ nhanh nhất.

    Bảng giá

    Phủ ceramic ô tô đối với nhiều chủ xe còn chưa hiểu rõ và còn những hiểu lầm về việc phủ ceramic. Bài viết trên đã  giúp bạn tìm hiểu được phủ ceramic tại MINHNGOCAUTO giá bao nhiêu?  Nếu bạn có nhu cầu phủ ceramic thì hãy đến với MINHNGOCAUTO chúng tôi sẽ giúp chiếc xe của bạn bóng loáng như mới. Xin cảm ơn!

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy.

    Hotline: 0988 881 335

    Email: ducdtdigital@gmail.com

    Website: minhngocauto.com

    555 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn