0904 810 817

Hà Nội

Tìm Hiểu Dịch Vụ Phục Hồi Sơn Xe Tai Nạn Tại MINHNGOCAUTO

Chính 2 năm trước 555 lượt xem

    Vì sao nên phục hồi sơn xe tai nạn?

    Việc phục hồi sơn xe tai nạn sẽ giúp cho ô tô phục hồi được lớp sơn cũ và loại bỏ đi các vết trầy xước, móp méo làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn. Đây là điều cần thiết để lấy lại được diện mạo và hình dáng đẹp như mới tạo cho bạn cảm giác tự tin khi lái xe ra ngoài.

    Thời gian phục hồi sơn xe tai nạn là bao lâu?

    Những chiếc xe tuy chỉ bị va chạm nhỏ nhưng các thiết bị bên trong cũng có thể bị ảnh hưởng khiến hệ thống của xe hoạt động kém hơn. Vì vậy, việc đưa xe đi kiểm tra ngay khi xảy ra va chạm sẽ giúp chủ xe kịp thời phát hiện hư hỏng và tiến hành sửa chữa.

    • Xe bị hư hỏng nhẹ: Đối với những xe chỉ có những vết xước, móp méo cửa thì việc sửa chữa không mất quá nhiều thời gian. Sau khi tiếp nhận xe các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng và sửa chữa trong khoảng 1-3 ngày.

    • Xe bị hư hỏng nặng: Đối với những chiếc xe bị móp méo nhiều chi tiết, xước, hư hỏng thì thời gian phục hồi sẽ lâu hơn. Thời gian để phục hồi phải mất từ 5-10 ngày vì cần thay thế các phụ tùng hư hỏng và sơn lại toàn bộ xe.

    Những công đoạn phục hồi sơn xe tai nạn

    Trong quá trình tham gia giao thông việc va chạm xe gây ra tai nạn là điều không ai mong muốn. Chủ xe có thể xem mức độ hư hỏng và tình trạng của xe mà tiến hành phục hồi sửa chữa. Dưới đây là những công đoạn bắt buộc phải làm khi phục hồi sơn xe tai nạn tại các cơ sở bảo dưỡng ô tô.

    1. Gò nắn, phục hồi thân vỏ

    Vỏ của ô tô chính là phần chịu ảnh hưởng nặng nhất khi xảy ra va chạm nên việc gò nắn, phục hồi thân vỏ sẽ lấy lại vẻ đẹp ban đầu của chiếc xe. Các kỹ thuật viên cần xác định những biến dạng bên ngoài của xe sau đó tháo bỏ và thay thế các bộ phận không thể phục hồi. Sau đó sử dụng búa hoặc máy rút tôn để gò các vết móp ô tô. Với những chiếc xe nặng hơn thì sẽ thực hiện bằng bộ gò nắn khung chuyên dụng.

    2. Thay thế các bộ phận hư hỏng

    Khi tô tô xảy ra va chạm mạnh thì các chi tiết máy như động cơ, hộp số, má phanh, lọc gió có thể bị hư hỏng do va chạm phần đầu xe. Trong quá trình kiểm tra các bộ phận hư hỏng kỹ thuật viên sẽ yêu cầu khách hàng thay thế để đảm bảo xe vận hành tốt nhất. Để an tâm hơn thì các chủ xe nên chọn những địa chỉ uy tín để được chăm sóc tốt nhất. Kỹ thuật viên kiểm tra tỉ mỉ từng bộ phận và đưa ra đánh giá mức độ hư hỏng.

    3. Sơn dặm, sơn quây

    Sơn xe là quá trình giúp ô tô bị tai nạn phục hồi vẻ đẹp như ban đầu. Tùy vào trình trạng của xe mà các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng nên sơn dặm hoặc sơn quây toàn xe.

    Sơn dặm xóa xước: Đây là một trong những kỹ thuật giúp loại bỏ các vết trầy xước nhỏ hoặc tập trung tại một vị trí nhất định. Phương pháp này sẽ giảm được chi phí và thời gian bảo dưỡng xe. Những phương pháp này đòi hỏi các kỹ thuật viên có kỹ thuật pha màu và phun sơn rất cao. Công đoạn này cần đảm bảo cân được màu của lớp sơn cũ và lớp sơn mới.

    Sơn quây phục hồi: Đây là phương pháp sơn mới toàn bộ xe. Nếu như ô tô của bạn bị trầy xước nặng ở nhiều khu vực hoặc bị bong tróc bạc màu thì cần phải sơn quây toàn bộ xe. Sơn quây có thể phục hồi lại màu cũ của xe hoặc đổi mới màu sơn theo sở thích của chủ xe. Phương pháp này có quy trình phức tạp nên đòi hỏi người làm cần có kỹ thuật cao và thời gian thực hiện lâu hơn.

    4. Kiểm tra vận hành 

    Trước khi phục hồi xe các kỹ thuật viên sẽ vận hành máy móc để nhận định đúng các vấn đề và các bộ phận hư hỏng trên xe. Đây là bước quan trọng nên cần đảm bảo các chi tiết được phục hồi hoàn toàn và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

    MINHNGOCAUTO địa chỉ phục hồi sơn xe tại nạn uy tín

    MINHNGOCAUTO là cơ sở chăm sóc, bảo dưỡng xe hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng các dịch vụ với nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng dịch vụ phù hợp nhất cùng với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo chuyên nghiệp tỉ mỉ trong từng bước giúp cho xe của bạn đẹp như mới.

    Khi bảo dưỡng xe MINHNGOCAUTO cam kết phục hồi hình dáng xe bạn như ban đầu và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng với các nhân viên tay nghề cao và đảm bảo chất lượng cùng thời gian bảo dưỡng cho khách hàng.

    Bảng giá

    Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn dịch vụ phục hồi sơn xe tai nạn tại MINHNGOCAUTO. Nếu các bạn có nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng cho xe của mình thì hãy đến với MINHNGOCAUTO chúng tôi sẽ chăm sóc cho chiếc xe của bạn làm cho chiếc xe của bạn sạch đẹp như mới. Xin cảm ơn!

    Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy.

    Hotline: 0988 881 335

    Email: ducdtdigital@gmail.com

    Website: minhngocauto.com

    555 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn