0904 810 817

Hà Nội

Sơn Phủ Gầm Chống Rỉ Công Nghệ Đức Tại MINHNGOCAUTO

Chính 2 năm trước 651 lượt xem

    Sơn phủ gầm ô tô là gì?

    Sơn phủ gầm ô tô giúp ô tô có lớp phủ bằng cách xịt phủ lên toàn bộ gầm xe một lớp sơn hóa chất chuyên dụng. Hỗn hợp hóa chất này là hỗn hợp dung môi dạng sệt bao gồm các gốc nhựa tổng hợp hay cao su non. Việc sơn phủ gầm ô tô sẽ giúp xe tránh khỏi các tác nhân bên ngoài và dễ dàng vệ sinh gầm xe. Bên cạnh đó còn chống rỉ sét và hỗ trợ cách âm hiệu quả.

    Vì sao nên phủ gầm ô tô?

    1. Giúp bảo vệ gầm xe khỏi tác nhân từ môi trường

    Gầm xe là bộ phận gần như là thấp nhất của xe nằm cách mặt đường khoảng 120mm - 250mm. Khi đi trên đường đá và cát văng lên gầm gây ra nhiều tổn thương cho các bộ phận ở gầm xe. Nếu xe của bạn không trang bị lớp sơn phủ gầm thì lâu ngày xe sẽ có hiện tượng hỏng hóc và hao mòn không đáng có.

    Trong quá trình hoạt động gầm xe phải tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân như: bùn đất, dầu mỡ,... Thời gian dài sẽ dẫn đến các vấn đề như: trầy xước, gỉ sét thậm chí gầm xe có thể bị ăn mòn dẫn đến biến dạng toàn bộ chiếc xe.

    2. Chống ăn mòn, gỉ sét

    Tại môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam là nguyên nhân khiến gầm xe ô tô bị gỉ sét, xuống cấp nhanh chóng, Không khí tại nước ta có độ ẩm cao làm cho độ bền của khung gầm bị rút ngắn. Gầm xe bị biến dạng, gỉ sét,.. gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành và làm mất thẩm mỹ của xe. Nếu để tình trạng này kéo dài thì chi phí để bảo dưỡng gầm xe rất tốn kém.

    3. Vệ sinh gầm dễ dàng

    Việc phủ gầm ô tô giúp cho việc vệ sinh gầm xe dễ dàng hơn. Lớp sơn phủ gầm như một lớp lá chắn ngăn cách bụi bẩn giúp cho chủ xe thoải mái rửa, xịt gầm không lo bị đọng nước.

    4. Bảo vệ giá trị của xe

    Đối với xe mới mua sơn phủ gầm xe giúp bảo vệ xe lâu hơn. Giúp bảo vệ giá trị của xe được lâu dài kể cả khi có ý định bán hoặc nhượng xe.

    Sơn phủ gầm chống rỉ công nghệ Đức tại MINHNGOCAUTO

    Sơn phủ gầm xe tại MINHNGOCAUTO

    MINHNGOCAUTO là cơ sở chăm sóc, bảo dưỡng xe hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng các dịch vụ với nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng dịch vụ phù hợp nhất cùng với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo chuyên nghiệp tỉ mỉ trong từng bước giúp cho xe của bạn đẹp như mới.

    Chúng tôi cam kết sử dụng các loại sản phẩm bảo dưỡng uy  tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dịch vụ sơn phủ gầm công nghệ Đức tại MINHNGOCAUTO sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn trong mỗi chuyến đi.

    Quy trình sơn phủ gầm chống rỉ công nghệ Đức tại MINHNGOCAUTO

    Bước 1: Tháo bánh và ốc

    Bước 2: Tháo các chi tiết phụ

    Bước 3: Vệ sinh gầm xe bằng súng phun nước áp lực cao

    Bước 4: Tẩy những vị trí bị gỉ sét, bám bẩn

    Bước 5: Xì và lau khô

    Bước 6: Bọc các bộ phận không sơn 

    Bước 7: Sơn phủ gầm xe

    Bước 8: Sơn phủ gầm bánh

    Những lưu ý khi sơn phủ gầm chống rỉ ô tô

    Sơn khi xe còn mới

    Bất kì loại xe nào cũng đều có thể sơn phủ gầm nhưng theo các chuyên gia khuyên rằng nên phun phủ gầm chống rỉ cho xe mới mua nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất. Bởi vì xe mới lấy các bộ phận vẫn hoạt động tốt chưa phải chịu tác động từ bên ngoài môi trường nên lớp phủ sẽ giúp cho các bộ phận luôn duy trì hoạt động như lúc mới mua.

    Sử dụng loại sơn phủ gầm phù hợp

    Hiện nay có 3 thương hiệu sơn phủ gầm chất lượng và cao cấp nhất là: Liqui Moly của Đức, Wurth của Đức và 3M của Mỹ. Tại MINHNGOCAUTO xe của bạn sẽ được sơn phủ gầm với loại sơn Wurth công nghệ đức hàng đầu thế giới.

    Sử dụng dịch vụ tại những trung tâm uy tín

    Khi sử dụng dịch vụ sơn phủ gầm ô tô thì không nên ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở không có uy tín và hệ thống máy móc hiện đại. Bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm bảo dưỡng sửa chữa ô tô uy tín để sử dụng dịch vụ này. MINHNGOCAUTO là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.

    Bảng giá

     

    Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về dịch vụ sơn phủ gầm chống rỉ công nghệ Đức tại MINHNGOCAUTO. Nếu các bạn có nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng cho xe của mình thì hãy đến với MINHNGOCAUTO chúng tôi sẽ chăm sóc cho chiếc xe của bạn làm cho chiếc xe của bạn sạch đẹp như mới. Xin cảm ơn!

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy.

    Hotline: 0988 881 335

    Email: ducdtdigital@gmail.com

    Website: minhngocauto.com

    651 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn