0904 810 817

Hà Nội

Sửa Chữa Khung Gầm Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại MINHNGOCAUTO

Admin 2 năm trước 535 lượt xem

    Cấu tạo của khung gầm ô tô

    Khung gầm của ô tô có chức năng nâng đỡ mọi bộ phận trên xe, đây là nơi kết nối mạch lạc liên kết tất cả các bộ phận của xe để xe hoạt động bình thường.Khung gầm được coi như bộ xương sống của chiếc xe nâng đỡ và liên kết chức năng của các bộ phận. Bởi vậy, muốn xe khi di chuyển êm ái và bảo vệ an toàn khi xảy ra sự cố va chạm cần sở hữu một khung gầm tốt và chất lượng.

    Khung liền vỏ: Loại khung này thường được sử dụng cho các dòng xe con, sedan. Khung liền vỏ được gắn liền cùng với các chi tiết trên xe như nắp ca-po, cánh cửa,....

    Khung rời vỏ: Loại khung này thường dùng cho các dòng xe SUV, xe tải và bán tải. Khung xe và vỏ xe sẽ được sản xuất trên hai dây chuyền hoàn toàn khác nhau sau đó được kết nối với nhau bằng bộ phận khung đỡ lực với khung đỡ vỏ xe.

    Kết cấu gầm xe: gồm 3 bộ phận chính

    • Trục các - đăng: Đây là trục ống nối hai bộ vi sai với vai trò hỗ trợ truyền lực từ động cơ đến bánh xe để di chuyển. Vận tốc của xe sẽ phụ thuộc vào tốc độ quay của trục các - đăng.

    • Vi sai: Đây là bộ phận gồm có nhiều bánh răng liên kết với nhau để hỗ trợ truyền lực từ động cơ đến trục các - đăng và bánh xe.

    • Bánh xe: Gồm : lốp bọc ngoài, ruột, vành xe, hệ thống phanh, trục bánh xe.

    Tại sao phải sửa chữa khung gầm ô tô?

    Khung gầm ô tô là bộ phận quan trọng bảo vệ cho phần thân dưới của chiếc xe. Nhưng khi sử dụng lại rất khó tránh khỏi những sự cố hư hỏng nhất là trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Việc để cho gầm ô tô liên tục tiếp xúc với nước mưa hoặc bị ngập nước trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trong đến xe của bạn. Bởi vì trong nước mưa có chứa thành phần axit làm cho các mối hàn, đường dập kim loại bị bào mòn, rỉ sét. Nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiệm trọng và làm ảnh hưởng tới an toàn của người sử dụng phương tiện. Nên việc sửa chữa khung gầm ô tô là điều cần thiết.

    Khi xe sử dụng trong thời gian dài thì rất khó để kiểm soát được các hư hỏng xảy ra trong hệ thống khung gầm do các tác động như thời gian, độ ẩm,.. Vì vậy, lựa chọn một địa chỉ sửa chữa khung gầm ô tô uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chăm sóc và bảo vệ chiếc xe của bạn.

    Thời điểm nào nên sửa chữa khung gầm ô tô?

    Trong quá trình vận hành xe nếu bạn nhận thấy có những dấu hiệu dưới đây thì nên mang xe của mình đến các trung tâm để tiến hành sửa chữa khung gầm:

    • Khung gầm bị móp méo có hiện tượng rạn nứt

    • Khi đi những đoạn đường xấu thì xe bị xóc nghiêm trọng

    • Khi phanh lốp xe bị rít

    • Dầu nhớt bị rò rỉ

    • Hệ thống xả khí phát ra tiếng động bất thường

    • Phanh nhẹ và không có hiệu quả

    • Công suất của động cơ xe bị giảm

    • Nhiệt độ của nước làm mát động cơ cao

    Những dấu hiệu trên thường là dấu hiệu gầm ô tô của bạn đang bị hỏng nghiêm trọng và càng phải tiến hành bảo dưỡng ngay. Nếu không chú ý để cho khung gầm xảy ra các tình trạng trên trong thời gian dài thì sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe. Nghiêm trọng hơn có thể gây ra tình trạng hỏng gầm dẫn đến hư hại động cơ, chết máy làm cho chi phí sửa chữa cao hơn và làm ảnh hưởng tới hoạt động của xe.

    MINHNGOCAUTO - Trung tâm sửa chữa khung gầm ô tô uy tín, chất lượng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa khung gầm ô tô. Nhưng để tìm ra một gara sửa chữa , bảo dưỡng và chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp đi kèm với chất lượng và giá cả hợp lý là không hề dễ. Đến với MINHNGOCAUTO các bạn có thể yên tâm giao chiếc xe của bạn cho chúng tôi bảo dưỡng và chăm sóc.

    MINHNGOCAUTO là một gara hàng đầu tại Hà nội, chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa khung gầm ô tô uy tín , chất lượng mà còn có nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả yêu cầu của khách hàng với đội ngũ nhân viên có tay nghề và trình độ chuyên môn cao cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại. MINHNGOCAUTO tự hào là địa chỉ sửa chữa, chăm sóc và bảo dưỡng ô tô uy tín, chất lượng và là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

    Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa khung gầm ô tô tại MINHNGOCAUTO chúng tôi cam kết:

    • Sau khi sửa chữa ô tô của bạn sẽ không còn lỗi nào và mang đến cho chiếc xe một hệ thống khung gầm chắc chắn.

    • Nhân viên của chúng tôi không những sửa chữa hệ thống khung gầm mà còn hỗ trợ vệ sinh và kiểm tra toàn bộ xe cho khách hàng.

    • Trước khi tiến hành sửa chữa sẽ báo giá chi tiết và chính xác nhất cho khách hàng.

    • Chung tôi luôn hỗ trợ và đưa ra lời khuyên có ích và hướng dẫn những lỗi thường gặp ở xe để khách hàng có thể nhận biết để mang xe đi bảo dưỡng sớm nhất.

    Bảng Giá

    Bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ về cách sửa khung gầm ô tô chuyên nghiệp tại MINHNGOCAUTO. Nếu bạn có nhu bảo dưỡng ô tô của mình thì hãy đến với MINHNGOCAUTO chúng tôi sẽ giúp chiếc xe của bạn bóng loáng như mới. Xin cảm ơn!

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy.

    Hotline: 0988 881 335

    Email: ducdtdigital@gmail.com

    Website: minhngocauto.com

    535 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn