0904 810 817

Hà Nội

Quy Trình Sửa Chữa Và Đại Tu Động Cơ Ô Tô Tại MINHNGOCAUTO

Admin 2 năm trước 810 lượt xem

    Khi nào nên sửa chữa và đại tu động cơ ô tô?

    Trong quá trình sử dụng xe ô tô không thể tránh khỏi những rủi ro nhất là với động cơ xe ô tô. Nên để có thể phục hồi chiếc xe như lúc mới mua thì bạn nên sửa chữa, đại tu động cơ ô tô. Nếu động cơ ô tô vẫn hoạt động bình thường trong quá trình vận hành và không có vấn đề gì thì bạn chỉ cần mang xe đi bảo dưỡng định kỳ theo quy định của hãng. Nhưng nếu xe có hiện tượng hỏng liên tục thì bạn nên tiến hành kiểm tra, sửa chữa và đại tu động cơ ô tô để tránh làm ảnh hưởng tới bộ phận khác khi vận hành.

    Nếu gặp các hiện tượng sau bạn cần tiến hành sửa chữa và đại tu động cơ:

    • Động cơ bị nóng nhanh, hao nước làm mát

    • Động cơ khi vận hành phát ra tiếng lạch cạch liên tục

    • Động cơ xe bị thủy kích

    • Bơm nhớt xe yếu không hoạt động được

    • Gãy bạc séc măng 

    • Động cơ xe bị đổ hơi

    Sửa chữa và đại tu động cơ ô tô uy tín tại MINHNGOCAUTO

    Trong quá trình sử dụng xe hỏng hóc là điều không ai muốn nhưng điều quan trọng là khi xe bị hỏng các chủ xe nên nhanh chóng tìm đến các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để sửa chữa và phục hồi chiếc xe một các nhanh chóng và an toàn nhất.

    MINHNGOCAUTO là địa chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa và đại tu động cơ ô tô uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đến với chúng tôi xe của bạn sẽ được khôi phục hiện trạng như ban đầu. Chúng tôi cam kết khắc phục lỗi cho quý khách một cách nhanh chóng vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm dày dặn khi được làm việc ở môi trường thực tế với tinh thần trách nhiệm cao.

    Quy trình sửa chữa và đại tu ô tô tại MINHNGOCAUTO

    Bước 1: Tiếp nhận và kiểm tra xe

    Khi bạn mang xe đến MINHNGOCAUTO xe của bạn sẽ trực tiếp được quản đốc tiếp nhận xe sau đó tiến hành kiểm tra và lắng nghe các yêu cầu sửa chữa vào bảo dưỡng của khách hàng.

    Bước 2: Thông báo với khách hàng

    Khi đã xác định các chi tiết lỗi cần được bảo dưỡng, sửa chữa nhân viên sẽ thông báo với khách hàng, tư vấn về các hạng mục cần sửa chữa và báo giá phụ tùng thay thế, tiền công cho các mục cần sửa chữa.

    Bước 3: Tiếp nhận sửa chữa và bảo dưỡng động cơ

    Sau khi được sự đồng ý của khách hàng và yêu cầu sửa chữa quản đốc sẽ giao việc cho nhóm kỹ thuật viên để tiến hành khắc phục lỗi.

    Bước 4: Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô

    Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa và thay thế các phụ kiện theo đúng thỏa thuận với khách hàng. Quản đốc sẽ đến kiểm tra và chạy thử trước khi bàn giao xe cho khách hàng.

    Bước 5: Kiểm tra trước khi bàn giao xe

    Tại MINHNGOCAUTO công đoạn kiểm tra là công đoạn bắt buộc trước khi bàn giao xe cho khách hàng. Nếu xe đạt tiêu chuẩn thì khách hàng sẽ đến nhận xe và thanh toán chi phí liên quan đến vấn đề sửa chữa, đại tu động cơ ô tô. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ vệ sinh xe một lần nữa rồi mới bàn giao xe cho khách hàng.

    Bước 6: Chăm sóc khách hàng.

    Bảng giá

    Bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ quy trình sửa chữa và đại tu động cơ ô tô tại MINHNGOCAUTO. Nếu bạn có nhu bảo dưỡng ô tô của mình thì hãy đến với MINHNGOCAUTO chúng tôi sẽ giúp chiếc xe của bạn bóng loáng như mới. Xin cảm ơn!

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy.

    Hotline: 0988 881 335

    Email: ducdtdigital@gmail.com

    Website: minhngocauto.com

    810 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn